Việc sở hữu một đôi mắt đẹp sẽ là lợi thể rất lớn của các ngôi sao Kpop. Điều này giúp thu hút fan rất lớn. Vậy những nam thần nào đang sở hữu đôi mắt "vạn người mê" hiện nay?

Người Hàn Quốc vốn sở hữu đôi mắt 1 mí nhỏ. Nhưng trong showbiz Hàn cũng có nhiều nam thần có đôi mắt đẹp khiến fan girl mê mẩn. Đó cũng chính là lợi thế các ngôi sao nổi bật giữa đám đông. Cùng xem đó là những “soái ca” nào nhé.

#1. Minho (Shinee)


Đứng đầu trong danh sách các nam thần có đôi mắt đẹp chính là Idol Minho. Đôi mắt sáng, nếp mí rõ ràng của anh chàng có lực “sát thương” rất lớn đến trái tim các thiếu nữ. Fan girl hay nói đùa rằng đôi mắt của Minho như “đôi mắt bò” - ý chỉ sự trong sáng, thành thực.



#2. Lee Jong Suk


Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt baby cùng đôi mắt cười đáng yêu đã giúp Lee Jong Suk thu hút rất nhiều người hâm mộ. Không ít fan chia sẻ rằng, họ mê mẩn ánh nhìn của Lee Jong Suk, bởi nó ánh lên sự hạnh phúc và khiến mọi người vui vẻ. Nhìn thoáng sẽ thấy đôi mắt hơi trĩu xuống tạo cảm giác bí ẩn. Khi nhìn vào đôi mắt ấy sẽ không có cách nào thoát ra được.



#3. Kim Soo Hyun


Kim Soo Hyun đang là cái tên hot nhất làng giải trí Hàn Quốc. Ngôi sao này bắt đầu được yêu thích từ thành công của bộ phim “Vì sao đưa anh tới”. Mỹ nam này chứng minh cho cả thế giới biết rằng, đôi mắt cười chính là điều gây thương nhớ nhất.



#4. Ji Chang Wook


Sau loạt thành công của những bộ phim truyền hình ăn khách như Header, The K2,…Ji Chang Wook chính thức bước bào danh sách các sao hạng A được săn đón của làng giải trí Hàn Quốc. Ji Chang Wook sở hữu chiếc mũi cao, nụ cười tỏa nắng, cùng thân hình 6 múi ăn chắc. Nhưng điểm thu hút nhất vẫn là đôi mắt to tròn, có phảng phất một chút nét buồn trên gương mặt của anh chàng.



#5. Lee Min Ho


Người ta khó có thể dùng một từ để tả vẻ đẹp của đôi mắt Lee Min Ho vì dường như mọi thứ đều nằm trong đôi mắt ấy.sở hữu ánh nhìn đa tình và đôi mắt tinh anh đầy nam tính. Vẻ đẹp cực nam tính không chỉ ở gương mặt, đôi mắt mà còn ở cơ thể rắn rỏi với chiều cao 1m87 đã khiến biết bao trái tim fan nữ “đổ gục”.



Trên đây là những nam thần có đôi mắt đẹp nhất của showbiz Hàn hiện nay. Với những đôi mắt có “hồn” đã giúp họ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Ngày nay, với mong muốn sở hữu đôi mắt như thần tượng mà nhiều bạn trẻ đã nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ cao – công nghệ cắt mí.

Nếu muốn hiểu rõ hơn về phương pháp hãy gọi đến số hotline 0901.223.688 để nghe tư vấn.


Chia Sẻ:

Unknown

Bình Luận Bài Viết

0 comments so far,add yours