Xem những đặc điểm trên khuôn mặt để đoán tính cách và vận mệnh của một người đã không còn qua xa lạ trong đó có cả đặc điểm mắt xếch gò má cao. Vậy người có mắt xếch gò má cao có tướng số ra sao?

Xem những đặc điểm trên khuôn mặt để đoán tính cách và vận mệnh của một người đã không còn qua xa lạ trong đó có cả đặc điểm mắt xếch gò má cao. Vậy người có mắt xếch gò má cao có tướng số ra sao? Cùng tìm hiểu bên dưới bài viết.

Mắt xếch gó má cao là gì? Có tướng số ra sao?

Mắt xếch gò má cao là 2 đặc điểm trên khuôn mặt, nhưng không phải lúc nào chúng cũng đi liền quá nhau, ở một số người chỉ có gò má cao, nhưng ở một số người khác lại chỉ có mắt xếch.

Mắt xếch gò má cao là 2 đặc điểm trên khuôn mặt
Gò má cao là tình trạng má cao hơn mũi, chúng làm cho khuôn mặt trở nên dữ dằn, gầy gò, kém sắc.
Mắt xếch có phần đuôi mắt chếch lên trên gần với đường lông mày. Những người có mắt xếch khó gây được thiện cảm cho người đối diện và luôn bị đánh giá là không đáng tin.

Mắt xếch gò má cao làm cho khuôn mặt thiếu đi sự cân đối, hài hòa, tạo cảm giác khó gần và gây mất thẩm mỹ.

Trong nhân tướng học cũng không đánh giá cao 2 đặc điểm này. Nhất là khi chúng lại kết hợp với nhau:

+ Người mắt xếch: Phụ nữ mắt xếch thường không gặp may mắn trong cuộc sống, họ là người đa sầu đa cảm, khó kiếm chế được cảm xúc. Ngoài ra, từ xa xưa mắt xếch luôn bị gắn mác là “dâm”, có nhu cầu tình dục cao nên làm cho đối phương cảm thấy bất lực.

Đàn ông mắt xếch cũng không được đánh giá cao, họ là người độc đoán, có tính gia trưởng.

+ Gò má cao: Tại các nước Châu Á, phụ nữ gò má cao thường khắc chồng, nên rất lận đận về đường hôn nhân, con cái. Nhưng họ lại có ý chí phấn đấu cao.

Đàn ông gò má cao là người có chí tiến thủ nên sự nghiệp rất phát triển và thuận lợi. Tuy nhiêm, họ lại thường không chịu lắng nghe ý kiến của người khác nên khó được lòng mọi người.

Người sở hữu mắt xếch gò má cao thường không được đánh giá tốt cả về thẩm mỹ lẫn nhân tướng học
Xét khía cạnh nhân tướng thì mắt xếch gò má cao là tướng xấu nhưng đây chỉ là những quan niêm dân gian cũ chưa có một nghiên cứu nào chứng mình. Do đó bạn không cần phải quá lo lắng. Tuy nhiên, nếu trên phương diện thẩm mỹ thì mắt xếch gò má cao sẽ làm cho khuôn mặt của bạn mất đi sự hài hòa, cân đối, gây mất thiện cảm với người đối diện. Bởi vậy, khắc phục là điều cần làm.

Làm sao để khắc phục mắt xếch gò má cao?

Có rất nhiều cách để khắc phục mắt xếch gò má cao như trang điểm, massage, bấm huyệt,..tuy nhiên các cách này chỉ mang tính chất tạm thời, không thể duy trì lâu dài và rất tốn thời gian, tiền bạc. Chính vì thế, cách khắc phục tốt nhất chính là nhờ cậy vào phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ chính là cách khắc phục mắt xếch gò má cao hiệu quả
Chỉ với những kỹ thuật đặc biệt mà 2 khuyết điểm trên khuôn mặt sẽ được giải quyết nhanh chóng. Nhưng để ca phẫu thuật được diễn ra an toàn bạn cần tìm địa chỉ uy tín thực hiện.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi mắt xếch gò má cao có tướng số ra sao. Do vậy bạn cũng không cần quá lo lắng, nếu muốn khắc phục thì đã có phương pháp rồi.

>>>Xem thêm: mắt 1 mí là gì?
Chia Sẻ:

Unknown

Bình Luận Bài Viết

0 comments so far,add yours