Chỉ với một vài biến tấu nho nhỏ cũng tạo lên sự khác biệt cho mái tóc ngắn của bạn trong mùa hè này, giúp bạn có một diện mạo mới để tự tin tung tăng dạo phố.

Chỉ với một vài biến tấu nho nhỏ cũng tạo lên sự khác biệt cho mái tóc ngắn của bạn trong mùa hè này, giúp bạn có một diện mạo mới để tự tin tung tăng dạo phố.

Tóc ngắn dễ thương, tóc ngắn cá tính và không hề thiếu cách tạo kiểu. Phụ nữ đẹp sẽ giới thiệu cho bạn những mẹo nhỏ giúp “nâng cấp” mái tóc trở nên cực hấp dẫn.

Xoăn nhẹ


Một mái tóc ngắn xoăn nhẹ không làm bạn quá già mà ngược lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn và cổ điển. Chỉ với những dụng cụ làm tóc tại nhà là bạn có thể sở hữu được kiểu tóc này mà không tốn công ra tiệm. Để tóc giữ được sóng xoăn lâu cần lưu ý sử dụng thêm gel hoặc xịt nếp giữ tóc.




Thắt tóc


Tóc được tết theo nhiều kiểu như tết lọn nhỏ, tết xương cá,... Thả hờ hững một ít tóc sau gáy, thêm một chiếc nơ hay bông hoa là bạn sẽ có một kiểu tóc nữ tính hết sức xinh đẹp.




Búi nửa đầu


Vào mùa hè thời tiết sẽ rất nóng nực, búi tóc nửa đầu sẽ là phương án tốt cho bạn, kiểu tóc này vừa cá tính vừa nữ tính. Thêm thắt một chiếc nơ xinh xắn hay đơn giản là một vài lọn tóc xoăn nhẹ trước mặt cũng đủ khiến đôi phương ngây ngất.




Buộc tóc hai bên


Một kiểu tóc kinh điển dành cho lứa tuổi học sinh. Vậy sao bạn không thử ngay kiểu tóc tết 2 bên này. Nó sẽ giúp bạn thêm phần cá tính, năng động và không thiếu sự trẻ trung đâu nha.




Nhuộm tóc sáng màu


Bạn đã dám thử nhuộm màu tóc thật sáng chưa? Nếu chưa hãy thử nhuộm omberer, highlight hay màu hồng, tím, xanh,...hết cả đầu. Nhưng chú ý phải phù hợp với màu da của bản thân nữa.



Búi tóc na tra


Với kiểu tóc này chẳng những sẽ giúp các nàng giải nhiệt mùa hè mà còn làm bạn trở nên cá tính, dễ thương hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, kiểu tóc thần thánh này giúp bạn có đôi chút tinh nghịch của tuổi mới lớn nữa đấy.





Đừng nghĩ chỉ tóc dài mới có thể tạo được nhiều kiểu cách, tóc ngắn cũng có thể biến tấu đa dạng theo nhiều cách khác nhau và theo cách của riêng mình. Mùa hè đang đến rất gần, hãy tự tin thử những kiểu tóc trên nhé, hỡi các cô nàng tóc ngắn đáng yêu!


Chia Sẻ:
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Unknown

Bình Luận Bài Viết

0 comments so far,add yours